Jumat, 29 Juni 2018

Solarex - Giải pháp cho vấn đề năng lượng


GIỚI THIỆU

Năng lượng mặt trời là việc chuyển đổi điện hàng ngày thành điện, ngay lập tức sử dụng quang điện (PV), gián tiếp sử dụng năng lượng mặt trời tập trung, hoặc tổng hợp. Hệ thống năng lượng mặt trời được tập trung bằng cách sử dụng một ống kính hoặc gương và hệ thống theo dõi cho nhận thức xung quanh ánh sáng mặt trời lớn. trực tiếp vào một tệp nhỏ. Các tế bào quang điện biến đổi ánh sáng thành việc sử dụng điện mới nhất từ ​​các hiệu ứng quang điện. Quang điện đã bắt đầu được sử dụng chỉ như là một nguồn năng lượng cho các ứng dụng vừa và nhỏ, từ máy tính điều khiển bởi các tế bào năng lượng mặt trời mà không phải là kết hôn với những ngôi nhà được trang bị từ xa bằng cách off-lưới tiện ích PV mái. Trung tâm thương mại năng lượng mặt trời thương mại đầu tiên được khởi xướng vào thập niên tám mươi. 392 MW Ivanpah được thành lập là nhà máy năng lượng mặt trời tập trung lớn nhất thế giới, được đặt tại California Desert Mojave.

Bởi vì chi phí điện mặt trời đã giảm, số lượng các hệ thống PV năng lượng mặt trời kết hợp với lưới điện đã phát triển thành hàng triệu và quy mô của các ứng dụng năng lượng mặt trời với nhiều megawatt đang được xây dựng. Năng lượng mặt trời PV nhanh chóng trở thành một công nghệ carbon thấp rẻ hơn. để khai thác sức mạnh của Mặt trời tái tạo. Cơ quan Năng lượng Quốc tế dự kiến ​​trong năm 2014 dưới tình trạng năng lượng tái tạo quá mức, đến năm 2050, năng lượng mặt trời quang điện và năng lượng mặt trời tập trung sẽ đóng góp khoảng 16 đến 11%, tương ứng với mức tiêu thụ điện năng toàn cầu. và mặt trời sẽ là nguồn năng lượng lớn nhất trên thế giới. Hầu hết các thiết bị năng lượng mặt trời có thể tồn tại ở Trung Quốc và Ấn Độ. Đến năm 2016, điện mặt trời chỉ cung cấp 1% sản lượng năng lượng quốc tế nói chung nhưng thay đổi tới 33% mỗi năm.

Tạo ra thế hệ blockchain có thêm sự thâm nhập của năng lượng mặt trời trong thị trường điện. Nói về blockchain và thế hệ năng lượng mặt trời chung là một loại không khí lung linh cho nhân loại. Bản thân công nghệ trao quyền cho chúng tôi để giao dịch công ty một cách hiệu quả và đúng cách, một cách công khai lắp ráp và cơ chế quản lý năng lượng đơn giản, quy tụ các mạng đối tác kinh doanh đáng tin cậy và thúc đẩy sự thịnh vượng ở châu Phi, mà tình cờ có một trong những dữ liệu của công nghệ năng lượng trong nghèo nhất thế giới.

Lời giải thích về định nghĩa của Solarex, một thế hệ tương lai, được kích hoạt và được đảm bảo của công ty năng lượng mặt trời vào ngày hôm sau với sự tập trung đặc biệt ở Châu Phi, Châu Á và Nam Mỹ. Thời đại blockchain được thiết kế để bảo vệ mong muốn trên các giao dịch và đo điện năng lượng mặt trời trong chế độ phi tập trung. Đồng thời, cố ý tài trợ thông qua việc tung ra mã thông báo ứng dụng Solarex để tạo ra tài chính cho việc cho thuê PV Solar. Bằng cách này, con người có thể đạt được quyền nhập cảnh để làm sạch và giảm giá điện đặc biệt là các mô hình Opex và chỉ trả các thiết bị, họ ăn. Câu trả lời của chúng tôi được kết hợp để bắt đầu một công nghệ mới, nơi tất cả chúng ta có thể đạt được sức mạnh một cách an toàn, https: //solarex.io/

SOLAREX theo đuổi sức mạnh vị trả lời phát triển trở thành nhà xuất bản của năng lượng mặt trời lớn nhất, hiệu quả nhất và bền vững ở châu Phi, cung cấp đủ sức mạnh để tìm rẻ hơn và rẻ hơn cho tất cả và đưa tướng mới lên nắm quyền và tiêu thụ không ngừng chuyên khách hàng niềm tự hào bất cứ lúc nào. Dự án Powering Africa là một doanh nghiệp năng lượng mặt trời được phân cấp, phi tập trung và dân chủ hóa với động cơ xây dựng một môi trường năng lượng mặt trời dễ dàng và rẻ tiền cho mọi người.

Môi trường Solarex là một cỗ máy cách mạng, gây phiền nhiễu và dân chủ hóa để thực sự cải thiện điều kiện sống của người châu Phi và hàng tỷ mạng sống trên khắp thế giới. Solarex là một kỷ nguyên mới của các nhà cung cấp năng lượng mặt trời khởi động hybrid được hỗ trợ bởi công nghệ blockchain đường siêu hiện đại và hệ thống giao dịch sử dụng tiền crypto-nước ngoài.

Trong sự phát triển của chương trình, họ tạo ra con đường của tầm nhìn hoặc tầm nhìn của số phận. Tầm nhìn của chúng tôi còn lại trong SOLAREX, nổi lên như một công ty năng lượng lớn nhất, xanh và bền vững, cung cấp điện với mức giá thấp / giá thấp cho tất cả, và đặt một lượng năng lượng phổ biến mới và không ngừng chuyên hài lòng của người mua. Mục tiêu của chúng tôi là làm cho Solarex có sẵn trên thị trường châu Phi với các lô hàng vận chuyển đặc biệt, tầm nhìn của tổ chức có thể là:


  1. Đối với vai trò của Solarex là một trong 5 nhà cung cấp năng lượng mặt trời ở châu Phi
  2. Để tiếp tục cạnh tranh trên thị trường thông qua đổi mới liên tục và cung cấp các dịch vụ hiệu quả về chi phí cho mọi người bảo vệ - URBAN + RURAL


Ý tưởng đằng sau trí tưởng tượng và tiên tri là mang tất cả và tất cả các loại nhóm Solarex vào một bộ mục tiêu bất cứ nơi nào họ làm việc trên lục địa. Điều này có thể mở đường cho thành công lớn trong việc đạt được các mục tiêu công ty tiếp theo:


  1. Đưa ra câu trả lời cho hầu hết hàng trăm cách một cách bền vững
  2. Thu hút hàng ngàn và hàng ngàn khách hàng dễ dàng hơn trong việc tài trợ và thành tích
  3. Nhận chấp nhận là đúng với khách hàng thông qua mở, nhưng đảm bảo được phân cấp

Giao dịch

  1. Bảo vệ lợi ích của người dùng với sự thoải mái và an toàn tối đa
  2. Phát triển phiên bản công ty thông qua nhiều kênh
  3. Tạo một biểu tượng quốc tế cho các công ty thương mại lớn trong tương lai

Token sẽ đảm bảo kinh phí để thực hiện nhiệm vụ của châu Phi. Những thách thức trong thời gian dài giải quyết những phức tạp lớn trong cuộc sống châu Phi và thư giãn đấu trường. Đó là nguy hiểm của bạn để mua một mã thông báo phần mềm Solarex (SRX). ) Giữ tài sản của bạn ngay bây giờ, bởi vì nó có thể chạy rất nhanh

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN.

Trang web: https://solarex.io/

Báo cáo chính thức: https://solarex.io/content/site/whitepaper.pdf

Facebook: https://www.facebook.com/solarexico/

Twitter: https: // twitter. com / Solarex_ICO

Linkedin: https://www.linkedin.com/groups/8657063

Phương tiện: https://medium.com/@solarex.info

Github: https://solarex.io/#

tác giả  : ubur ubur
hồ sơ của tôi  : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2034032
ETH  : 0x2eaF328166C2BEF8561e00Ee3A682026e6A696E3

Tidak ada komentar:

Posting Komentar