Jumat, 29 Juni 2018

SHIPIT


Một người đang trải qua sự phát triển nhanh chóng là trực tuyến. Mua sắm trực tuyến hiện là một điều cần thiết cho mọi cá nhân. Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội hoặc Thị trường thương mại điện tử, nhu cầu mua sắm trong so sánh thị trường ngoại tuyến trở nên dễ dàng và hoàn chỉnh hơn. Các tùy chọn khác nhau và hiệu quả thời gian tương đối nhanh chóng giúp bạn mua sắm trực tuyến ngay hôm nay.

SHIPIT là một trong những kết quả của phát triển ngành công nghiệp blockchain, có hiệu suất tốt và một ý tưởng tuyệt vời dựa trên một hệ thống cho phép các nhà đầu tư trở nên cởi mở hơn với các khoản đầu tư mang tính biểu tượng.

Đây là ứng dụng đầu tiên của một gia đình sử dụng hợp đồng thông minh và ngăn chặn mọi người như một công cụ địa phương để tạo điều kiện cho cuộc sống trên thế giới. Các nhà phát triển triển khai hệ thống chặn muốn thiết lập mối quan hệ nên nhắm mục tiêu đến bất kỳ hệ thống nào dựa trên tính minh bạch và bảo mật giữa những người tham gia. Bằng cách tích hợp túi mật mã, họ muốn lưu ứng dụng từ bất kỳ vấn đề và hạn chế nào liên quan đến giao dịch giá.

Shipit Unique Shipping Services

Shipit là một dịch vụ giao hàng độc đáo và mang tính cách mạng trong tương lai. Hơn 2,5 triệu khách hàng sẽ tham gia dự án. Hơn 120 quốc gia, sẽ tạo ra 340 triệu đô la doanh thu từ bán tàu và các dịch vụ phân phối sinh thái trên tàu, đã trở thành cơ hội cho các tàu nhập vào khu vực dịch vụ phân phối mới, hiệu quả hơn và độc đáo hơn.

Shipit sẽ cung cấp một gói chuyển phát nhanh duy nhất mà không cần sử dụng chuyển phát nhanh. Shipit sẽ sử dụng hành khách của bạn như một chuyển phát nhanh để chọn điểm đến của bạn cho điểm đến kỳ nghỉ của bạn. Điều này sẽ giảm chi phí vận chuyển cho mỗi lô hàng. Tin nhắn có thể được theo dõi bằng ứng dụng di động và bạn có thể đặt ai sẽ nhận gói. Giao hàng an toàn sẽ được thực hiện với xác minh đa yếu tố để cung cấp cho tàu, hệ thống lưu trữ, người giao hàng trọn gói và đồng thời giao hàng và điểm đến an toàn hơn.

Mục tiêu của dự án là tạo ra một nền tảng thay thế để phân phối nhanh chóng, dựa trên các nguyên tắc của một nền kinh tế chia sẻ, tách biệt và dịch vụ vận tải.


Bất chấp những thách thức hiện tại, thị trường giao hàng chuyển phát nhanh và chuyển phát bưu kiện toàn cầu liên tục phát triển và cung cấp hàng tỷ doanh thu cho các công ty vận chuyển.

Ngành chuyển phát nhanh và chuyển phát nhanh tăng 1% mỗi năm từ năm 2012 đến năm 2017 trong 5 năm qua. Các chuyên gia của IBISWorld tin rằng yêu cầu dịch vụ chuyển phát nhanh sẽ tiếp tục tăng cho đến năm 2022 trong vòng 5 năm tới. Chi tiêu tiêu dùng và nhu cầu hàng hóa.

Dịch vụ chuyển phát sự cố
Có một số vấn đề thường gặp với các công ty vận chuyển hiện tại. Vấn đề giữa chúng.

Chi phí đắt đỏ - Chi phí hoạt động hiện tại của dịch vụ vận chuyển là khá đắt khi họ muốn gửi hàng ra nước ngoài. Dịch vụ chuyển phát nhanh gửi hàng hóa đắt tiền do thanh toán hàng ngàn nhân viên, máy móc và các thiết bị hỗ trợ khác.

Thời gian giao hàng - Thời gian giao hàng dài là vấn đề của dịch vụ vận chuyển quốc tế. Đôi khi nó vẫn còn trễ cho đến khi gói được xác nhận. Nhiều thủ tục phải được thực hiện để cho phép được cấp. Việc giao hàng không chỉ tại một thời điểm, nhưng có một số nơi để đi. Dịch vụ chuyển phát cũng sử dụng dịch vụ của bên thứ ba kéo dài thời gian giao hàng.

Các lô hàng bị mất hoặc hư hỏng - Rủi ro và bất lợi của khách hàng là những vật phẩm dễ vỡ chưa được vận chuyển và xác định, chẳng hạn như ở nhiều địa điểm và trong nhiều điều khiển. Các sản phẩm bị mất và bị hư hỏng sẽ được thực hiện để phê duyệt những khách hàng sẽ làm thất vọng khách hàng của họ.

Shipit, vào đầu năm, là một công ty mã hóa với những đặc điểm nhất định, với nhiều thị trường mã hóa giao dịch cao và hiện tại thống trị thị trường. Công ty tàu thủy Trở thành một trong những công ty lớn sẽ rất thành công trong tương lai.

Trong thế giới của tiền điện tử, nó là tự nhiên để cảm nhận được mật mã của công ty, những biến động về tỷ giá hối đoái và sự trao đổi tiền kim loại và sự gia tăng của tiền bạc không bao giờ xảy ra. Ngoài ra, không có ý tưởng sáng tạo rằng công ty sẽ không thể sử dụng hệ thống đầu tư, đó là, tất nhiên, một thảm họa có thể gây tử vong cho công ty.

Các quỹ tương hỗ phân cấp trong nền tảng blockchain cho các nhà đầu tư ở khắp mọi nơi trên thế giới là một triết lý hiệu quả được cung cấp bởi nền tảng này. Với tầm nhìn và nhiệm vụ của khái niệm lợi ích lẫn nhau giữa chủ dự án và người giữ tiền xu. Trong thế giới tiền điện tử trong năm nay nhiều công ty hoạt động hoặc giao dịch trong nhiều giải thưởng phải có nhiều tính năng và sáng tạo độc đáo hơn, có thể là một trong những lợi ích mà cộng đồng giao dịch mật mã có thể cung cấp.

Shipit hoạt động như thế nào?

Shipit sẽ xác minh tất cả người dùng và theo dõi tất cả các lần gửi và cung cấp các bài gửi an toàn đến đích của họ. Giao hàng sẽ được thực hiện nhanh chóng. Dưới đây là một sơ đồ vận chuyển.


Thêm tàu

Shipit là nền tảng dịch vụ phân phối đầu tiên sử dụng công nghệ blockchain và các hợp đồng thông minh. Với việc sử dụng công nghệ Blockchain, tất cả các giao dịch sẽ được giám sát một cách minh bạch, an toàn và dễ dàng.


  1. Bảo mật đảm bảo rằng các gói được áp dụng ở mức rất cao và các gói có thể được chuyển giao an toàn đến tay người dùng. Yêu cầu nghiêm ngặt đối với người gửi và khách du lịch muốn gửi gói đến đích. Tàu nền tảng là an toàn cho tất cả mọi người.
  2. Đảm bảo an ninh sẽ được lên tàu. Người gửi hoặc hành khách phải ký quỹ để ngăn chặn hành vi trộm cắp. Người gửi sẽ được bảo vệ và lô hàng sẽ an toàn hơn.
  3. Hợp đồng thông minh hoặc hợp đồng thông minh mà ngày nay trở thành giải pháp bảo mật hiện đại. Tất cả các giao dịch sẽ được xử lý bởi các hợp đồng thông minh và dữ liệu người dùng sẽ được lưu trữ trong một chuỗi khối an toàn và không ai có thể bị cọ xát.
  4. Shipit đang giúp tạo ra một chuỗi thương mại trực tuyến mới cho phép mọi người có được hàng hóa mà họ muốn từ các nước khác. Việc mua hàng hóa quốc tế hoặc từ bên ngoài Nhà nước sau đó được chuyển tiếp bởi một dịch vụ trung gian.

Giao hàng an toàn trên nền tảng Shipit

Sự an toàn của hệ thống gói là rất quan trọng để việc phân phối có thể được thực hiện một cách trơn tru và nhanh chóng, và gói hàng sẽ được an toàn và đạt được bàn tay của người mua. Tất cả các thủ tục vận chuyển quốc tế sẽ được bảo vệ và bảo vệ cẩn thận. Tất cả các nội dung gửi sẽ được thực hiện theo quy trình và sẽ đảm bảo rằng không có hoạt động vi phạm các quy tắc và điều kiện giao hàng. Đã áp dụng bảo mật

  1. Ảnh gốc
  2. Xác minh đa yếu tố
  3. Theo dõi sản phẩm thông minh
  4. Dịch vụ xác minh Netverify
  5. Nhắn tin thông minh
  6. Hướng dẫn từng bước
  7. Đảm bảo giao hàng
  8. An toàn giao hàng an toàn
Các tính năng chính của nền tảng Shipit

  1. Không cần phải trả thuế hải quan
  2. Cách tiếp cận có trách nhiệm
  3. C2C, B2C, B2B
  4. Chuyển phát nhanh thuận tiện hơn
  5. Giao tiếp cá nhân
  6. Ít quan liêu
  7. an ninh
  8. Tiêu dùng hợp tác và chia sẻ kinh tế
Bán hàng mã thông báo

Thẻ cho phép người dùng thanh toán cho các dịch vụ ứng dụng Shipit. 100% SHPT sẽ được phát hành trước khi bắt đầu chiến dịch gây quỹ của bạn. Tất cả tiền xu chưa bán sẽ bị cháy.

  1. Loại tiện ích
  2. ERC20 tiêu chuẩn
  3. Biểu tượng SHPT
  4. Tổng số Tokens 500 000 000
  5. Mũ cứng $ 24 000 000
  6. Soft Cover 3 000 000 $
  7. Giá $ 0.1
  8. Chúng tôi không chấp nhận ETH BTC LTC
  9. Không phát thải thêm
Thông tin đầu tư

Min. đầu tư 10.000 USD
ETH, BTC, Chấp nhận Fiat
ICO được phân phối là 75%
Bìa mềm 3.000.000 USD
Bìa cứng 24.000.000 USD



Tính khả dụng có thể được sử dụng như được chỉ định trong Giấy trắng và Lộ trình, sử dụng mã thông báo trong ứng dụng Shipit.

bản đồ đường

1 - 4Ç 2017
Phiên bản thử nghiệm IOS và Android.

2 - S1 2018
Mở bài kiểm tra.

3 - S2 2018
Bán hàng đặc biệt

4 - Quý 3 năm 2018
Bán hàng công khai
Tích hợp ví tiền điện tử.

5 - Q4 2018
Tích hợp SHPT vào ứng dụng
Thâm nhập tại thị trường Nhật Bản và Philippines.

6 - S1 2019
Tích hợp khối chuỗi
Giới thiệu các hợp đồng thông minh.

7 - S2 2019
Gamification đầy đủ dịch vụ
Hệ thống xác minh Netverify.

8 - Q3 2019
Thâm nhập thị trường Hàn Quốc
Tích hợp các hệ thống phân tích dự báo

9 - Q4 2019
Factоring.
Không chuyển tiếp thư.
Thâm nhập vào thị trường Trung Quốc.


đội


Cố vấn


Để biết thêm thông tin, hãy truy cập liên kết bên dưới:

Trang web: https://token.shipit.me/
Telegram: https://t.me/shipit_chat
Facebook: https://www.facebook.com/officialshipit
Twitter: https://twitter.com/officialshipit
Trung bình: https://medium.com/@shipit
Đánh giá kỹ thuật: https://token.shipit.me/files/en/whitepaper.pdf
ANN Chủ đề: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3735385
Chủ đề tiền thưởng: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3736437

tác giả  : ubur ubur
hồ sơ của tôi  : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2034032
ETH  : 0x2eaF328166C2BEF8561e00Ee3A682026e6A696E3

Tidak ada komentar:

Posting Komentar