Vấn đề. Không có gì bí mật rằng tốc độ tăng trưởng tiêu thụ thực phẩm cao ở châu Âu và châu Mỹ được đặc trưng hàng năm bằng sự kiên trì. Hàng năm, các yêu cầu về chất lượng sản phẩm tiếp tục tăng lên. Người tiêu dùng muốn thấy một sản phẩm an toàn với đảm bảo chất lượng. Đổi lại, các nhà bán lẻ cũng muốn thực hiện theo các quy tắc thiết lập cho vận chuyển, lưu trữ và chuyển động sản phẩm. Đặc biệt là liên quan đến hàng hóa mà điều kiện đặc biệt (nhiệt độ, độ ẩm, vv) là quyết định cho sự an toàn khi chúng xuất hiện trên các kệ hàng. Tất nhiên, các công ty muốn duy trì thương hiệu và đối tác của họ. Tuy nhiên, trong chuỗi khá bất tiện này - từ lối ra của băng tải đến giỏ hàng tiêu dùng - bạn có thể mất một số liên kết ngoài tầm kiểm soát, điều không may đã xảy ra và vẫn đang diễn ra.
Công nghệ. Đội Zeto có rất nhiều kinh nghiệm trong việc bán các sản phẩm thực phẩm. Kỹ năng này cho phép giới thiệu công nghệ chặn vào các hệ thống hiện có. Zeto hiểu rằng các nhà bán lẻ ngày nay cần một giải pháp thông minh cho phép sử dụng công nghệ tiên tiến để giảm chi phí và rủi ro liên quan. Chắc chắn, vai trò hàng đầu trong việc giải quyết việc sử dụng công nghệ thông minh được chơi bằng cách cải thiện lợi nhuận và củng cố danh tiếng thương hiệu. Zeto đề xuất giới thiệu công nghệ SaaS (Phần mềm như một dịch vụ) cho ngành công nghiệp làm lạnh thương mại toàn cầu. Zeto sử dụng công nghệ phân tích dữ liệu và công nghệ IoT (Internet of things) để vận hành hệ sinh thái nền tảng thông minh của ZetoChain để quản lý thiết bị làm mát,
Với những vấn đề khó khăn và mức độ trách nhiệm được đặt lên nhà cung cấp sản phẩm, nền tảng ZetoChain phi tập trung để kiểm soát an toàn thực phẩm khi di chuyển nó là giải pháp tối ưu của ngành.
Hệ sinh thái dự án. Mỗi sản phẩm được đánh dấu bằng mã vạch trước khi thoát khỏi dây chuyền sản xuất, được thiết lập bởi nền tảng sử dụng một hợp đồng thông minh có chứa các thông số điều kiện công nghệ vận chuyển (ví dụ: nhiệt độ và độ ẩm). Sau đó, sản phẩm được đặt trong một kho lạnh được trang bị một cảm biến, do đó điều khiển các thông số được đặt trong thời gian thực. Trong trường hợp này, theo dõi có sẵn trong ứng dụng dành cho thiết bị di động. Khi hàng hóa trúng nhà bán lẻ, hệ thống theo dõi tiếp tục hoạt động. Người mua có thể làm quen với lịch sử lưu trữ sản phẩm trước khi mua chúng vì ứng dụng dành cho thiết bị di động. Khi sản phẩm được bán, hệ thống sẽ ghi lại sự tuân thủ được chỉ định với tất cả các giai đoạn vận chuyển và lưu trữ, xác nhận bảo mật và chỉ sau khi nó đánh dấu hợp đồng thông minh được hoãn lại.
Kết luận.Trong ý kiến của tôi, dự án là khá hứa hẹn. Ý tưởng của dự án rất đơn giản và minh bạch. Nhóm dự án bao gồm 20 thành viên, người sáng lập và nhà phát triển, bao gồm 5 cố vấn. Bản thân đội ngũ có kinh nghiệm, các chuyên gia từ cả phân khúc CNTT và từ lĩnh vực hậu cần và cung ứng thực phẩm đều được đại diện. Rõ ràng, dự án không được sinh ra một cách tự phát, tài liệu dự án được chuẩn bị tốt, một trang web đầy màu sắc thông tin với đồ họa và thông tin văn bản, các nghiên cứu thống kê chi tiết và dữ liệu được trình bày. Cho đến nay, dự án có đối thủ cạnh tranh, nhưng công nghệ được cung cấp bởi Zeto không có tương tự cho đến nay. Một ngành công nghiệp như sự chuyển động của hàng hóa có dòng tiền khổng lồ, nhưng động lực chính cho hoạt động thành công là định hướng khách hàng và chất lượng hàng hóa,
- Ngày bán: từ ngày 9 đến ngày 31 tháng 7
- Loại mã thông báo: Ethereum ERC20
- Phương pháp áp dụng: ETH
- Tổng số mã thông báo: 340 triệu ZetoTokens
- Đã bán: 150 triệu ZetoTokens
- Phân bổ để bán trước: 40,8 triệu ZetoTokens
- Phần thưởng thưởng: 8,5 triệu. ZetoTokens
- Đối với nhà đầu tư tư nhân: 24,7 triệu ZetoTokens
- Dành riêng cho Zeto: 116 triệu.
- Giá của ZetoTokens: $ 1/10 Tokens
ZetoChain tăng tính minh bạch và tin cậy
• Cải thiện đáng kể tiêu chuẩn an toàn thực phẩm
• Tăng niềm tin của khách hàng thông qua cải thiện giao tiếp và minh bạch
• Giảm nguy cơ uy tín thương hiệu
• Tăng tính minh bạch và tin tưởng giữa tất cả các bên trong chuỗi lạnh
• Giảm thiểu rủi ro của các vụ bê bối quan hệ công chúng, chẳng hạn như bán các sản phẩm lỏng và đông lạnh một lần nữa
Bao bì và kho lạnh
1. Công nhân áp dụng ZetoLabel cho gói sản phẩm
2. Các sản phẩm và hợp đồng nhãn của người lao động được viết khéo léo
3. Hệ thống Zeto phát hiện các gói đi vào kho lạnh và bắt đầu theo dõi
Vận chuyển
1. Gói chuyển từ kho lạnh sang xe
2. Bên trong xe, hệ thống bắt đầu theo dõi nhiệt độ gói và môi trường
3. Người lái xe nhận được gói thông qua ứng dụng di động và được thông báo nếu có sự cố
Giao hàng
1. Giao hàng đến cửa hàng
2. Nhân viên bán lẻ nhận được giao hàng và được thông báo nếu có sự cố
3. Zeto phát hiện các gói gửi đến kho lạnh của bán lẻ và giám sát liên tục
Cửa hàng bán lẻ
1. Các gói được giám sát trên các kệ hàng
2. Khách hàng có thể xem lịch sử gói trước khi mua
3. Điểm bán hàng của đơn vị xác nhận sản phẩm là an toàn và gia hạn hợp đồng của pint
KẾT LUẬN
Với sự đổi mới này, ông Ndoluv đã đồng ý với các nhân viên của mình rằng ông chắc chắn sẽ là chìa khóa trong hệ sinh thái zetochain vì tất cả những lợi ích mà ông nhận được.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập;
Trang web: https://zetochain.com/
Twitter: https://twitter.com/zetochain
Facebook: https://fb.me/zetochain/
Telegram: https://t.me/zetochain
Báo cáo chính thức: https://zetochain.com/static/docs/ZetoWhitepaper.0aaa18e97dbb.pdf
tác giả : ubur ubur
hồ sơ của tôi : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2034032
ETH : 0x2eaF328166C2BEF8561e00Ee3A68 2026e6A696E3
Tidak ada komentar:
Posting Komentar